Thế giới máy thổi hơi nóng !

Thế giới máy thổi hơi nóng !


Để mua một sản phẩm máy thôi hơi nóng bạn cần hiểu rỏ chức năng , cấu tạo của nó như thế nào , sau đây thietbichuyennghiep sẽ giúp bạn tìm hiểu về cậu tao củng như chức năng của máy thổi hơi nóng .

Máy thổi hơi nóng là sản phẩm " đa chức năng " với nhiều công dụng :
- Bọc co màng nhựa
- Tháo các múi hàn bằng việc nung chảy .
- Làm khô lớp sơn mới , loại bỏ các lớp sơn cũ : thau vì sử dụng các dung dịch hóa chất có tính ăn mòn thì dùng súng thổi hơi nóng để loại bỏ lớp sơn cũ một cách an toàn hơn .
- Uốn cong ống nhựa .
- Bộc đệm cho đồ đạc , nội thất
- Làm mềm keo khô đã cứng : ứng dụng phổ biến khi tháo hoặc dán các miếng đề can thân xe oto , xe máy . Máy thổi hơi nóng với công suất lớn tạo ra luồng khí siêu nóng có thể làm nóng chảy , hòa tan nguyên liệu để có thể loại bỏ lớp nguyên liệu đó .
- Với khả năng kiểm soát nhiệt độ bằng mạch điện tử , hệ thống tự tắt khi máy quá nóng , bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của máy . Đặc biệt ở một số máy thổi hơi nóng có chức năng điều chỉnh lượng gió phù hợp với yêu cầu của công việc.
- Trọng lượng của máy thổi hơi nóng nhẹ , dụng cụ cầm tay dễ dàng , tiện lợi cho người sử dụng , với hiệu suất công việc tối đa.

Khi có nhu cầu về máy thổi hơi nóng , hãy liên hệ với chúng tôi khi nào bạn cần , chúng tôi sẵn sàng tư vấn , giải đáp mọi thắc mắc của quý vị .

Chi Nhánh Công Ty TNHH MTV Thương Mại Hà Như

Địa Chỉ: 13/3 Lương Thế Vinh Phường Tân Thới Hòa Quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0906 050 377, 0972 179 286

Email: Thietbichuyennghiep79@gmail.com

Website: thietbichuyennghiep.com

Website Liên Kết: Thegioithang.vn, Dailymayhan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét