Một số ứng dụng của máy thổi hơi nóng !


Khi sử dụng máy thổi hơi nóng để loại bỏ sơn , tác dụng của không khí siêu nóng sẽ làm cho sơn bong tó và tan chảy , mó có thể dễ dàng được lấy ra bằng một con dao bay hoặc công cụ tương tự . Việc trét keo cũng hoạt động theo cách tương tự , keo sẽ tan chảy và trở nên mềm và có thể cạo bỏ phần dư . Bạn cũng có thể sử dụng súng thổi hơi nóng để gắn ống nhựa với nhau hoặc thu nhỏ ống . Sức nóng sẽ làm tan chảy các que hàn nhựa đặc biệt vào các phần nối ống và cũng làm co các ống mỏng nhựa dẻo .

Sử dụng máy thổi hơi nóng để loại sơn cũ , giấy dán tường , keo dán hoặc bít sillicon ...sẻ giúp đẩy nhanh tốc độ các công việc như sủa chữa nội thất . Thay vì tiêu tốn hàng giờ để cạo và chà hoặc sử dụng các dung môi hóa chất có thể gây tổn hại , máy thổi hơi nóng có thể đơn giản hóa quá trình này .

Để sở hữu một chiếc máy thổi hơi nóng thông minh , quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điệ thoại : 0906050377 - -972179286 hoặc truy cập vào trang Website : thietbichuyennghiep.com để được tư vấn chi tiết về sản phẩm

Chi Nhánh Công Ty TNHH MTV Thương Mại Hà Như

Địa Chỉ: 13/3 Lương Thế Vinh Phường Tân Thới Hòa Quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0906 050 377 -  0972 179 286

Email: Thietbichuyennghiep79@gmail.com

Website: thietbichuyennghiep.com

Website Liên Kết: Thegioithang.vn - Dailymayhan.vn














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét