Máy thổi hơi nóng Bosch

Máy thổi hơi nóng Bosch - sản phẩm cầm tay đa năng nhiều công dụng :
- Bọc co màng nhựa .
- Tháo các múi hàn bằng việc nung chảy .
- Làm khô lớp sơn mới , loại bỏ lớp sơn cũ . Thay vì sử dụng các dung dịch hóa chất có tính ăn mòn thì dùng súng thổi hơi nóng Bosch để loại bỏ lớp sơn cũ một cách an toàn.
- Uốn cong ống nhựa .
- Bọc đệm cho đồ đạc , nội thất .
- Làm mềm keo khô đã cứng : ứng dụng phổ biến khi tháo hoặc dán các miếng đề can thân xe ô tô , xe máy.
Máy thổi hơi nóng với công suất lớn tạo ra luồng khí siêu nóng có thể làm nóng chảy , hòa tan nguyên liệu để có thể loại bỏ lớp nguyên liệu đó.
Với khả năng kiểm soát nhiệt độ bằng mách điện tử , hệ thống tự ngắt khi máy quá nóng , bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của máy. Đặc biệt , một số máy thổi hơi nóng Bosch còn có chức năng điều chỉnh lượng gió phù hợp với yêu cầu công việc.
Trọng lượng của súng thổi hơi nóng Bosch nhẹ , dụng cụ cầm tay dễ dàng , tiệ lợi cho người sử dụng với hiệu suất công việc tối đa.
An toàn khi sử dụng máy thổi hơi nóng Bosch cầm tay :
Máy thổi hơi nóng cầm tay Bosch tạo ra nhiệt độ rất cao , dễ dàng xảy ra tình huống bị phỏng , vì vậy trước khi sử dụng bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thật cẩn thận trong suốt quá trình vận hành máy.
- Sử dụng găng tay chịu nhiệt khi sử dụng máy thổi hơi nóng.
- Sử dụng mặt nạ thở để tránh khỏi khói độc hại
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chugs tôi qua số điện thoại : 0906050377 - 0972179286 hoặc truy cập vào Website : thietbichuyennghiep.com để được tư vấn miễm phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét